Cách trị mất ngủ đơn giản mà hiệu quả

Mất ngủ, ngủ không sâu giấc không chỉ là nỗi ám ảnh của tuổi xế chiều mà hiện nay căn bệnh này ngày càng phổ biến và gặp ở nhiều đối tượng khác nhau, ngay cả những người trẻ tuổi cũng khó tránh khỏi chứng mất ngủ. Mất ngủ gây mệt mỏi, căng thẳng và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Dưới đây sẽ là một số cách trị mất ngủ đơn giản mà hiệu quả. Hy vọng sẽ giúp bạn thoát khỏi căn bệnh khó chịu này.

Cách trị mất ngủ đơn giản bằng dân gian

► Hạt sen

Sen là cây thuốc quý được biết đến từ lâu đời. Tất cả các bộ phận của cây đều được dùng làm thuốc. Trong đó, tâm sen là tim của hạt sen còn gọi là liên tử tâm, là bộ phận được dùng làm thuốc có tác dụng an thần và thanh nhiệt. Tâm sen được xem là cách trị mất ngủ đơn giản mà hiệu quả được ông bà ta áp dụng từ lâu đời.

• Chuẩn bị: Tâm sen 5g, lá vông 20g, táo nhân 10g, hoa nhài tươi 10g.

• Cách thực hiện: Tâm sen, táo nhân được sao thơm, lá vông sấy khô, tán bột. Sau đó đem tất cả các loại trộn đều, pha với 1 lít nước, cuối cùng là cho hoa nhài vào khi nước thuốc còn ấm. Sử dụng uống nhiều lần trong ngày.

Tâm sen điều trị mất ngủ hiệu quả

Tâm sen có tác dụng điều trị mất ngủ hiệu quả được sử dụng lâu đời

Lưu ý: Không nên dùng quá nhiều tâm sen để tránh bị rối loạn tiêu hóa, đi lỏng mạn tính, đặc biệt những người hư nhiệt, người huyết áp thấp không nên dùng tâm sen.

► Quả Nhãn

Cách trị mất ngủ đơn giản thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là từ quả nhãn, vì nhãn có tác dụng chữa thần kinh suy nhược, an thần, mất ngủ, bồi bổ tâm tỳ.

• Chuẩn bị: Long nhãn 120g, lá dâu bánh tẻ 80g, hạt sen 120g, hoài sơn (củ mài) 80g, đậu ván trắng (biển đậu) 80g.

• Thực hiện: Lá dâu, hạt sen, củ mài, đậu ván trắng, đem sao thơm tán nhỏ thành bột. Long nhãn nấu thành cao đặc trộn với bột vừa trộn ở trên làm thành viên (10-12g) ngày uống 1-2 viên trước khi đi ngủ.

Cách trị mất ngủ đơn giản bằng thuốc Đông y

Cách trị mất ngủ đơn giản là xác định nguyên nhân chính xác từ ban đầu và tập trung điều trị nguyên nhân gây bệnh sẽ giúp quá trình điều trị nhanh chóng và hiệu quả, tránh trường hợp sử dụng thuốc quá lâu vì thuốc chữa mất ngủ chỉ nên dùng khi cần thiết và dùng theo lộ trình điều trị. Ngày nay, có rất nhiều loại thuốc chữa mất ngủ tuy nhiên nên chọn những loại thuốc có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ hạn chế được tác dụng phụ không mong muốn đồng thời an toàn khi sử dụng lâu ngày.

Thanh Tâm An Giấc là phương pháp điều trị mất ngủ an toàn và hiệu quả

Thanh Tâm An Giấc là phương pháp điều trị mất ngủ an toàn và hiệu quả

Thanh Tâm An Giấc là sản phẩm mà bạn có thể đặt niềm tin khi lựa chọn vì là phương pháp điều trị mất ngủ an toàn và hiệu quả. Thanh Tâm An Giấc sẽ mang lại một giấc ngủ tự nhiên, ngon và sâu giấc hơn. Những vị thảo dược có trong mỗi viên nang sẽ giúp bổ huyết, tăng cường tuần hoàn máu não, ích khí, an thần, giúp cơ thể khỏe mạnh và vui tươi hơn. Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc với những dược tính cao và tiện dụng cho người dùng.

Khi có triệu chứng mất ngủ kéo dài, cơ thể mệt mỏi, sức khỏe giảm sút, bạn đừng vội đến ngay tiệm thuốc mua thuốc an thần nhé, hãy sử dụng những cách trị mất ngủ đơn giản mà hiệu quả trên đây để tìm lại giấc ngủ ngon. Ngoải ra để được tư vấn rõ hơn về bệnh mất ngủ và phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng của mình, bạn có thể liên lạc trực tiếp qua hotline 02543 921 527 để được đội ngũ chuyên viên của Đông y Thanh Tuấn hỗ trợ và giải đáp trực tiếp.

Comments are closed.