Bạn đang muốn tìm hiểu một sản phẩm? Bạn đang phân vân không biết với tình trạng bệnh của mình sử dụng có hợp và hiệu quả không? Hay bạn đang cần hỗ trợ trong quá trình sử dụng sản phẩm… Phải làm sao? Hãy yên tâm! Các thành viên phòng Kinh doanh Đông y Thanh Tuấn sẽ đồng hành cùng bạn.
Nói đến Kinh doanh, thường người ta sẽ nghĩ đến đội ngũ bán hàng tham mưu cho ban lãnh đạo về việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng. Nhưng ở Đông y Thanh Tuấn, kinh doanh còn là cầu nối giữa công ty và khách hàng, bệnh nhân. Bởi các sản phẩm của Đông y Thanh Tuấn có đặc thù riêng. Mỗi thành viên trong phòng Kinh Doanh đều là chiếc cầu nối để công ty gần và hiểu khách hàng hơn; tư vấn, chăm sóc và chia sẻ để mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt.
Kinh doanh là bộ phận song hành cùng Đông y Thanh Tuấn từ những ngày đầu thành lập. Trải qua một thời gian, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và cùng với sự phát triển của công ty, đội ngũ nhân viên của phòng kinh doanh ngày một hùng hậu hơn. Mỗi thành viên đảm nhận mỗi công việc và mỗi nhiệm vụ khác nhau, nhưng tất cả đều cùng một mục tiêu chung là mang đến những giải pháp điều trị, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.
Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn giải pháp điều trị bệnh là công việc gắn với Kinh doanh mỗi ngày. Hàng ngày mỗi thành viên phòng Kinh doanh sẽ tổng hợp thông tin của khách hàng từ hệ thống quản trị. Sau đó, liên hệ để hiểu rõ hơn tình trạng bệnh lý mà từng khách hàng đang gặp phải. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp một cách rõ ràng, chi tiết giúp khách hàng, bệnh nhân nắm rõ hơn bệnh, từ đó giúp đưa ra liệu trình điều trị phù hợp bằng sản phẩm Đông y. Để làm tốt điều này, đội ngũ các thành viên phòng Kinh doanh không chỉ được trang bị kiến thức chuyên môn vững vàng mà còn thường xuyên học tập và trao dồi kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng những kiến thức và giải pháp chăm sóc sức khỏe hữu ích.
Các thành viên phòng kinh doanh là chiếc cầu nối để công ty gần và hiểu khách hàng hơn.
Một nhiệm vụ quan trọng nữa của Kinh doanh là đồng hành chăm sóc khách hàng, kịp thời hỗ trợ khi khách hàng cần. Dựa trên những thông tin của khách hàng được lưu trữ dữ liệu, trong quá trình sử dụng sản phẩm, phòng Kinh doanh sẽ liên hệ để theo dõi tình trạng sức khỏe và có giải pháp cải thiện chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn.
Bên cạnh 2 nhiệm vụ trên, bất cứ lúc nào khách hàng cần, đều có thể liên hệ tổng đài 02543.921.527. Sau tiếng chuông reng reng, đầu dây bên kia sẽ là các tiếng nói dịu dàng tiếp nhận và giải quyết những phàn nàn, phản ánh của khách hàng. Đó là tiêu chí của phòng kinh doanh để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất với chất lượng và dịch vụ của công ty.
Không hoạt động độc lập, Kinh doanh phối hợp cùng các thành viên phòng IT – Marketing để cùng đưa ra những chương trình, kế hoạch chăm sóc và nâng cao dịch vụ khách hàng. Cũng là phòng ban nắm rõ nhất về nhu cầu khách hàng nên phòng Kinh doanh còn có nhiệm vụ quan trọng phối hợp phòng thuốc trong việc nghiên cứu và bào chế ra nhiểu sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả hơn.
Phòng Kinh doanh luôn nỗ lực mỗi ngày để đồng hành và chăm sóc sức khỏe khách hàng ngày một tốt hơn.
Trong mục tiêu chung để trở thành đơn vị Top đầu tại Việt Nam, tiên phong cung cấp các sản phẩm chuyên biệt điều trị các bệnh mạn tính hiệu quả bằng phương pháp Đông y, phòng kinh doanh đang không ngừng nỗ lực mỗi ngày. Bên cạnh những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, phòng kinh doanh luôn không ngừng học hỏi, trao dồi để tích lũy những kiến thức bổ ích để luôn là người bạn, người thân mà khách hàng tin tưởng đồng hành chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.