Chữa mất ngủ bằng diện chẩn – phương pháp điều trị mới

Mất ngủ là căn bệnh phổ biến, có thể gặp phải ở bất cứ độ tuổi nào, ở bất kỳ ai. Nguyên nhân dẫn đến mất ngủ được xác định do bệnh lý và cả tâm lý. Để điều trị, nhiều người đã phải dùng thuốc ngủ trong thời gian dài. Có người hết sử dụng Tây Y lại chuyển sang Đông Y, các bài thuốc dân gian hoặc thử các phương pháp mới… Một trong những phương pháp mới được ứng dụng khá hiệu quả đó là diện chẩn.

Diện chẩn là gì?

Diện chẩn là một phương pháp điều trị mất ngủ mới không dùng thuốc mà dựa trên việc nhận biết các dấu hiệu trên khuôn mặt để xem mức độ bệnh, sau đó sẽ áp dụng kỹ thuật xoa bóp chân và ấn huyệt.

chữa mất ngủ bằng diện chẩn

Diện chẩn là một phương pháp chữa bệnh mất ngủ

Cách chữa mất ngủ bằng phương pháp diện chẩn

Phương pháp chữa mất ngủ bằng diện chẩn có thể thực hiện mỗi tối trước khi đi ngủ với hai thao tác chính sau:

1. Xoa chân ấm

Theo diện chẩn, chân ấm sẽ dẫn đến bụng ấm, thân ấm. Khi cơ thể ấm dần lên, máu huyết sẽ lưu thông tốt hơn và đây chính là tiền đề cho một giấc ngủ ngon. Một số người bị mất ngủ thường có thói quen ngâm chân vào buổi tối bằng nước ấm. Đây cũng là một cách hay để giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên sau khi ngâm xong bạn cần nhớ lau chân thật khô rồi mới thực hiện thao tác xoa bóp. Lấy một ít dầu dạng cao xoa đều vào lòng bàn chân cho nóng lên. Khi chân ấm, các bộ phận khác cũng được làm ấm dần lên. Bạn nên dùng dầu cao thay vì dầu gió, dầu nước vì nó nhanh bay hơi và làm lạnh chân.

xoa bóp chân ấm để dễ ngủ

Xoa bóp chân cho ấm dần lên để dễ ngủ

2. Gõ huyệt an thần

Thao tác thứ hai chữa mất ngủ bằng diện chẩn là gõ huyệt an thần. Huyệt này còn được gọi là ấn đường, là huyệt nằm ở giữa hai lông mày. Khi tác động vào huyệt này sẽ giúp nhịp tim ổn định, tinh thần được thư giãn thoải mái. Trường hợp bị đau đầu, ấn huyệt này cũng sẽ giúp giảm đau ngay.

Cách thực hiện đơn giản. Dùng ngón tay giữa của bàn tay trái gõ nhẹ vào huyệt an thần tầm 3 phút. Sở dĩ nên dùng bàn tay trái vì tay trái phản chiếu tim còn đầu ngón giữa phản chiếu đầu. Sử dụng tay trái sẽ mang lại kết quả tốt hơn.

ấn huyệt an thần chữa mất ngủ

Ấn huyệt an thần để dễ ngủ hơn

Ăn được ngủ được là tiên
Biếng ăn mất ngủ là tiền bỏ đi.

Thật vậy, một cơ thể khỏe mạnh, thân tâm an lạc sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ ngon, tinh thần thoải mái. Hãy thử áp dụng phương pháp chữa mất ngủ bằng diện chẩn để thấy được sự hiệu quả.

Trong trường hợp mất ngủ nặng hơn bạn có thể dùng thuốc Đông y để điều trị kết hợp. Sản Phẩm Thanh Tâm An Giấc Thanh Tuấn là một sản phẩm đã được kiểm nghiệm và nhiều bệnh nhân tin dùng. Để biết rõ hơn về sản phẩm cũng như lộ trình điều trị, bạn có thể liên lạc số hotline 0254 3921 527 để được tư vấn miễn phí.

Comments are closed.