Không xuất hiện hình ảnh trên các kênh truyền thông của Đông y Thanh Tuấn nhưng đóng một vai trò quan trọng giúp công ty, sản phẩm đến gần hơn với khách hàng và đặc biệt là hậu phương vững chắc cho phòng Kinh doanh kết nối với khách hàng mỗi ngày. Đó là nhiệm vụ của các thành viên phòng IT – Marketing.
Bạn thấy một sản phẩm trên website Đông y Thanh Tuấn, bạn để lại thông tin để mua sản phẩm. Hay bạn thắc mắc và chat chia sẻ thông tin với các dược sĩ của Phòng chẩn trị YHCT Đông Y Thanh Tuấn
… Những công cụ cầu nối đó được chính các thành viên phòng IT – Marketing hỗ trợ thực hiện.
Các thành viên IT đang trao đổi công việc.
Để có được những hình ảnh, thông tin nhanh nhất, truyền tải đến khách hàng thuận tiện nhất, đội ngũ nhóm IT là những thành viên chuyên sâu để xây dựng hệ thống website, quản lý phần mềm và thiết lập nhiều giao diện phục vụ cho quá trình khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm, thông tin bệnh lý, đặt hàng,… Ý thức được rằng nghề thuốc là nghề chữa bệnh cứu người, nhóm luôn gửi gắm đến khách hàng những hình ảnh rõ ràng, chia sẻ thông tin chính xác qua những video giải đáp bệnh lý, để có thể đồng hành với khách hàng những lúc phiền muộn và lo âu nhất.
Bên cạnh đó, những hoạt động, chương trình sự kiện của công ty đều được đội ngũ nhóm Truyền thông – Media lên kế hoạch thực hiện và triển khai. Tuy thầm lặng thực hiện phía sau mỗi dự án nhưng tất cả thành viên đều đóng vai trò rất quan trọng trong những lần thực thi công việc.
Với phương châm “luôn thành thật với khách hàng, xem khách hàng là người thân”, phòng ban IT – Marketing rất chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng thông qua dịch vụ email, tin nhắn SMS, hội thảo trực tuyến… Vì ngoài việc giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng và tiện lợi hơn về sản phẩm, thì những phần mềm và ứng dụng mang ý nghĩa đồng hành gần hơn với khách hàng.
Trong một tập thể, tất cả thành viên mỗi phòng ban đều là những mảnh ghép nhỏ kiến tạo nên bức tranh lớn, tất cả đều có sự gắn kết, chia sẻ và hợp tác với nhau rất chặt chẽ. Phòng ban IT – Marketing được xem là hậu phương vững chắc cho phòng ban Kinh doanh, xây dựng một hệ thống dữ liệu nội bộ lưu trữ thông tin khách hàng để Kinh doanh dễ dàng quản lý hơn.
Bên cạnh đó, IT – Marketing luôn hỗ trợ cập nhật các ứng dụng, phần mềm công nghệ mới, hiện đại để Kinh doanh làm việc hiệu quả hơn, dễ dàng cập nhật thông tin qua các mẫu truy xuất dữ liệu thông tin khách hàng. Chính vì vậy, phòng ban IT – Marketing luôn được ban lãnh đạo đánh giá cao về tinh thần sáng tạo trong từng phần mềm, đóng góp vào công cuộc cùng phòng Kinh doanh mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu nhất.
Các thành viên nam phòng IT cùng Thầy thuốc Thanh Tuấn trong buổi sinh nhật của nhân viên.
Để việc chăm sóc khách hàng mang đến hiệu quả cao, thông qua những thông tin về nhu cầu của khách hàng được phòng Kinh doanh chia sẻ, IT – Marketing lên các chương trình chăm sóc, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Cùng chung mục tiêu lớn của năm, phòng IT – Marketing luôn nỗ lực mỗi ngày để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, thông qua những chương trình hữu ích nhằm tri ân Quý khách hàng, bên cạnh đó, học hỏi và trau dồi thật nhiều kiến thức để góp phần vào sự phát triển chung của công ty.
Hòa cùng sự phát triển của y học nói chung và lĩnh vực Đông y nói riêng, Đông y Thanh Tuấn không ngừng nỗ lực và kiến tạo doanh nghiệp trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín và lớn mạnh trong lĩnh vực dược thảo Đông y. Và phòng IT-Marketing cũng đang ngày ngày góp những viên gạch để xây dựng và phát triển mục tiêu đó.
Phòng IT-Marketing