Sau khi được Ban lãnh đạo tổng hợp, đánh giá, thống nhất lựa chọn, công ty TNHH Đông Y Thanh Tuấn trân trọng thông báo, kể từ ngày 01/04/2017, công ty sẽ chính thức sử dụng logo và slogan mới thay thế cho mẫu logo và slogan đang sử dụng.
Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác!
Sau hơn 06 năm sử dụng logo hiện tại cùng với slogan “Thuốc gia truyền độc đáo nhất”, để đẩy mạnh hơn nữa việc nhận dạng thương hiệu đối với người tiêu dùng, khẳng định vị thế trên thị trường và xây dựng hình ảnh phù hợp với định hướng phát triển trong giai đoạn mới, Đông y Thanh Tuấn đã họp tất cả các thành viên công ty, định hướng, suy nghĩ và thống nhất slogan mới. Sau khi, tổng hợp, đánh giá, thống nhất lựa chọn, Đông Y Thanh Tuấn trân trọng thông báo, kể từ ngày 01/04/2017, công ty sẽ chính thức sử dụng logo cùng slogan mới thay thế cho mẫu logo và slogan cũ đang sử dụng.
Logo chọn biểu tượng chính là hình một con người cùng hai lá cây, tất cả đều đang vươn lên và song hành cùng nhau. Màu xanh chủ đạo thể hiện sự trẻ trung, tươi trẻ của đội ngũ CBCNV và sự phát triển không ngừng của công ty; đồng thời màu xanh của lá cây tượng trưng cho những thảo dược tự nhiên, xanh, sạch, tốt cho sức khỏe. Cả 2 cùng phát triển, hài hòa với tự nhiên.
Logo được thiết kế với chữ THANHTUAN HERBAL ôm sát theo vòng tròn thể hiện sự kết hợp chặt chẽ, hài hòa giữa yếu tố con người và tự nhiên trong từng sản phẩm.
Slogan mới “Dược thảo từ tâm” là thông điệp mà Đông y Thanh Tuấn muốn gửi tới khách hàng về tôn chỉ của các sản phẩm. Slogan có ý nghĩa là những sản phẩm của Đông y Thanh Tuấn có nguồn gốc từ thảo dược được sản xuất, bào chế từ chính cái tâm luôn vì người bệnh, vì khách hàng.
Nhân dịp này, Đông y Thanh Tuấn xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Đối tác đã quan tâm, đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua.
Trân Trọng !!