Đông Y Thanh Tuấn tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2016

Ngày 4/7,tại Lotus Resort, Phòng khám Đông Y Thanh Tuấn đã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2016 và triển khai phương hướng hoạt động cho 6 tháng cuối năm. Tham dự hội nghị có Ông Nguyễn Thanh Tuấn, giám đốc phòng khám và toàn thể nhân viên của Phòng khám. Đây không chỉ là dịp phòng khám nhìn lại những mặt đạt và chưa đạt của phòng khám mà còn tạo nên sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên của phòng khám.

Hiện nay phòng khám Đông Y Thanh Tuấn là một trong những đơn vị đi đầu trong vấn đề điều trị và tư vấn sức khỏe với các bệnh lý về răng miệng, hôi miệng, …. Trong suốt thời gian hoạt động phòng khám đã điều trị khỏi bệnh cho rất nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước. Đi cùng với quá trình điều trị bệnh, cải thiện về chất lượng sản phẩm, phòng khám cũng không ngừng cải thiện về chất lượng phục vụ, để mang lại sự hài lòng cho Quý bệnh nhân.

đội ngũ nhân viên

Đội ngũ nhân viên phòng khám Đông Y Thanh Tuấn

Trong 6 tháng đầu năm, lượng khách hàng biết đến phòng khám, liên hệ mua sản phẩm ngày càng tăng. Đồng thời phòng khám cũng cải thiện về chất lượng phục vụ Khách hàng: gửi tin nhắn báo gửi đơn hàng cho khách, có đội ngũ chuyên viên chăm sóc cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm từ đó giúp khách hàng sử dụng sản phẩm đúng, hiệu quả hơn. Hàng tuần phòng khám vẫn tổ chức những buổi đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm cho đội ngũ chuyên viên tư vấn để tư vấn, chẩn đoán bệnh cho người bệnh chính xác.

Phòng khám cũng lập ra một nhóm các thành viên nhiều kinh nghiệm họp 1 tháng 2 lần để cải tiến các hoạt động, chất lượng của phòng khám. Bên cạnh đó cũng đã cố gắng ổn định nguồn sản phẩm, thảo dược để tránh tình trạng thiếu sản phẩm.

Họp nhóm cải tiến

Họp nhóm cải tiến

Ngoài ra cuối tháng 5, sau một thời gian nghiên cứu, phòng khám đã đưa ra thị trường sản phẩm mới Trà Thảo dược thơm miệng Thanh Tuấn nhằm hỗ trợ cho các bệnh nhân hôi miệng. Bên cạnh đó hàng tháng phòng khám sẽ tổ chức những buổi giao lưu trực tuyến giữa Trưởng phòng khám Nguyễn Thanh Tuấn với bệnh nhân hôi miệng. Tại buổi giao lưu trực tuyến người bệnh sẽ có cơ hội hiểu rõ về căn bệnh này và đặt những câu hỏi về bệnh lý của mình để được giải đáp.

Trong buổi họp sơ kết, phòng khám cũng đã trao tặng bằng khen và phần quà nhỏ cho các chuyên viên tư vấn, nhân viên đã đạt thành tốt, có nhiều đóng góp cho công ty. Việc làm thiết thực này nhằm ghi nhận những cống hiến của nhân viên đối với phòng khám cũng như thúc đẩy nhân viên cố gắng phấn đấu thêm trong thời gian tới.

Khen thưởng nhân viên

Khen thưởng nhân viên

Ngoài ra những chuyến thiện nguyện chia sẻ với các hoàn cảnh bất hạnh trong cuộc sống cũng luôn được lãnh đạo phòng khám và nhân viên quan tâm thực hiện. Chuyến thăm các em nhỏ mồ côi tại Mái ấm Hồng Quang là chuyến thiện nguyện gần đây nhất chúng tôi đã tổ chức. Sau những giờ làm việc căng thẳng, lãnh đạo phòng khám cũng thường xuyên tổ chức những buổi gặp mặt, ăn uống, vui chơi, đi du lịch để tăng sự gắn kết cho các thành viên, các bộ phận của phòng khám.

Thăm mái ấm hồng quang

Chuyến thiện nguyện thăm mái ấm Hồng Quang

Trong 6 tháng cuối năm, phòng khám sẽ tiếp tục phấn đấu để phát triển thương hiệu trên cộng đồng, để nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước biết đến. Phòng khám sẽ không ngừng cải thiện thêm về chất lượng của đội ngũ nhân viên tư vấn, cũng như nghiên cứu, phát triển sản phẩm chất lượng, hiệu quả hơn. Hy vọng tất cả các thành viên của phòng khám sẽ cố gắng vì mục tiêu chung của phòng khám trong công cuộc điều trị bệnh, mang lại sức khỏe tốt cho các bệnh nhân.

 

Comments are closed.