Đông y Thanh Tuấn tự hào là đơn vị tiên phong trong việc hợp tác sản xuất và bán lẻ lớn tại Bà Rịa Vũng Tàu. Các sản phẩm tại Đông y Thanh Tuấn luôn chú trọng trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng trong từng sản phẩm. Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Đông y Thanh Tuấn luôn nằm trong số các sản phẩm, nhãn hiệu được tin tưởng nhất Việt Nam.

Với mục đích mang đến các sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn cho người tiêu dùng, công ty TNHH Đông y Thanh Tuấn đã phối hợp với nhà máy Công Đức trực thuộc công ty TNHH SXKD TM Công Đức để sản xuất sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn quốc tế GMP. Địa chỉ nhà máy Công Đức tọa lạc tại Lô R3, Đường số 7, KCN Long Hậu, Huyện Cần Giuộc, Long An.

Công ty TNHH Đông y Thanh Tuấn đã phối hợp với nhà máy Công Đức để sản xuất sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn quốc tế GMP

Công ty TNHH Đông y Thanh Tuấn đã phối hợp với nhà máy Công Đức để sản xuất sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn quốc tế GMP.

Ở nhà máy sản xuất Công Đức và Đông y Thanh Tuấn hợp tác, tất cả máy móc ở đây đều được nhập khẩu với công nghệ hiện đại nhất, không chỉ đáp ứng đủ tiêu chuẩn chất lượng mà còn có thể sản xuất với số lượng lớn mà chất lượng không hề bị thay đổi.
Nhờ dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn tại nhà máy Công Đức và khâu chọn lọc nguyên liệu sạch, Đông y Thanh Tuấn đã tạo ra các dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

Trên dây chuyền công nghệ mới, dược liệu được tinh chế, chuyển đổi dạng bào chế từ viên hoàn cổ truyền sang dạng viên nang hiện đại, đầy đủ dược tính, đặc biệt không trộn lẫn thành phần tân dược, có độ rã nhanh giúp cơ thể hấp thu tốt hơn. Tất cả sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm tra bởi Phòng kiểm nghiệm của Công ty và các cơ quan chức năng uy tín.

Sản phẩm mang thương hiệu Đông y Thanh Tuấn đã tỏa đi khắp cả nước thông qua cửa hàng trực tiếp của công ty, hệ thống đại lý phân phối, hệ thống online thông qua trang web và các trang TMĐT như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo… Đông y Thanh Tuấn luôn hướng đến mục tiêu phục vụ mọi người dân Việt nên chúng tôi vẫn luôn nỗ lực cung cấp sản phẩm hợp “túi tiền” của người tiêu dùng. Giá thành hợp lý cùng chất lượng, sự hiệu quả, tính an toàn chính là các yếu tố mà Đông y Thanh Tuấn muốn mang đến cho cộng đồng.

Sản phẩm mang thương hiệu Đông y Thanh Tuấn đã có trên các sàn TMĐT lớn như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo…

Sản phẩm mang thương hiệu Đông y Thanh Tuấn đã có trên các sàn TMĐT lớn như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo…

Ngoài các sản phẩm do Đông y Thanh Tuấn sản xuất ra, chúng tôi còn có nhiều đầu mối và liên hệ trực tiếp với nhà sản xuát, nhà nhập khẩu phân phối nhập về các sản phẩm thảo dược, sản phẩm từ thành phần thiên nhiên đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe mà khách hàng cần, đang có nhu cầu.
Tại Đông y Thanh Tuấn, Quý Khách Hàng sẽ an tâm hơn khi đạt niềm tin tại đây vì tất cả sản phẩm đều được chọn lọc, đảm bảo sản phẩm chất lượng, chính hãng, an toàn và hiệu quả.