Vì sao nên chọn Thanh Hương Tán Plus?

Thanh Hương Tán Plus là bộ sản phẩm mới gồm 1 chai nước súc miệng và 1 chai thuốc viên, cung cấp giải pháp điều trị hôi miệng do trào ngược dạ dày và các vấn đề về khoang miệng gây ra. Với cơ chế tác động 2 trong 1, Thanh Hương Tán Plus sẽ loại bỏ các triệu chứng của trào ngược dạ dày một cách hiệu quả, đồng thời làm sạch khoang miệng, làm lành các tổn thương niêm mạc do axit dạ dày hay vi khuẩn gây ra… đem lại một dạ dày khỏe mạnh và giúp loại bỏ tận gốc căn nguyên bệnh hôi miệng.

Thành phần thảo dược trong Thanh Hương Tán Plus?

Thanh Hương Tán Plus được bào chế hoàn toàn từ dược thảo Đông y.

Thanh Hương Tán Plus dạng nước là sản phẩm mới được bào chế với sự kết hợp giữa 4 vị thuốc Đông y gồm Thanh đại, Hương nhu, Bạc hà, Cỏ mực… giúp khoang miệng luôn thơm mát.

Thanh Hương Tán dạng viên được bào chế từ 11 vị thảo mộc Đông y tự nhiên bao gồm: mộc hương, hoắc hương, đinh hương, bạch chỉ, hương phụ tử, nhục đậu khấu, cam thảo, quế tâm, bạc hà, cát cánh và cỏ ngọt. Đây là những vị thảo dược có dược tính và tính sát khuẩn cao, kích thích tiêu hóa, làm mạnh dạ dày, hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày hiệu quả.

 

CƠ CHẾ TÁC ĐỘNG 2 TRONG 1

Công thức độc đáo từ 4 vị thuốc Đông y trong Thanh Hương Tán Plus chai nước tạo nên sức mạnh tối đa giúp tiêu diệt VI KHUẨN KỴ KHÍ có trong khoang miệng do tình trạng khô miệng, đắng miệng, chua miệng gây ra. Sản phẩm tác động theo 2 cơ chế:

+ KHUẾCH TÁN: Thuốc len lỏi vào sâu bên trong cấu trúc khoang miệng, tác động vào những vùng khó tiếp cận như kẽ răng, khoảng hở giữa nướu lợi và răng…

+ THẨM THẤU: Thuốc thẩm thấu vào bề mặt niêm mạc miệng, lưỡi, nướu lợi giúp điều trị hiệu quả những tổn thương ở niêm mạc miệng như nhiệt miệng, viêm lợi, viêm nha chu…

Còn Thanh Hương Tán dạng viên nang tác động sâu vào thành niêm mạc dạ dày, giúp cân bằng môi trường axit dạ dày, khắc phục nhanh những triệu chứng ợ chua, trào ngược dịch dạ dày, viêm thực quản trào ngược, hỗ trợ chức năng tiêu hóa, ngăn trào ngược dịch vị axit làm tổn thương niêm mạc, miệng… giúp điều trị các triệu chứng đắng miệng, nhạt miệng, chua miệng.

Với cơ chế tác động 2 trong 1, Thanh Hương Tán Plus sẽ loại bỏ các triệu chứng của trào ngược dạ dày một cách hiệu quả, đồng thời làm sạch khoang miệng, làm lành các tổn thương niêm mạc do axit dạ dày hay vi khuẩn gây ra… đem lại một dạ dày khỏe mạnh và giúp loại bỏ tận gốc căn nguyên bệnh hôi miệng.

Thanh Hương Tán Plus 01

Thanh Hương Tán Plus được kết tinh từ những thảo dược tính cao, với cơ chế tác động 2 trong 1 giúp điều trị hiệu quả hôi miệng do trào ngược dạ dày và các vấn đề về khoang miệng gây ra.

Thanh Hương Tán Plus là sản phẩm đông y chất lượng an toàn và hiệu quả

Lựa chọn một sản phẩm cho sức khỏe, ngoài hiệu quả, chúng ta còn phải quan tâm tới chất lượng. Ý thức được tầm quan trọng của những yếu tố cần có cho một sản phẩm bảo vệ sức khỏe, ĐYTT đã có quy chuẩn rõ ràng từ khâu nguyên liệu.

Là sản phẩm Đông y đã được kiểm chứng, Thanh Hương Tán Plus an toàn khi sử dụng lâu dài. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng sản xuất tại nhà máy của Công ty TNHH SXKD Thương mại Công Đức (KCN Long Hậu, Cần Giuộc, Long An).

Công ty trang bị dây chuyền thiết bị, nhà xưởng đạt tiêu chuẩn và thực hành tốt kiểm nghiệm theo quy định. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của mỗi hộp Thanh Hương Tán Plus.

Giấy công bố Thanh Hương Tán Plus

Giấy chứng nhận công bố và kiểm nghiệm Thanh Hương Tán Plus

Trước đó, thảo dược nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ càng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được mua từ những nhà cung cấp uy tín, được chứng nhận bởi cục an toàn thực phẩm – Bộ y tế.

Thanh Hương Tán Plus – “Dược thảo từ tâm”

Như chính slogan của Đông y Thanh Tuấn “Dược thảo từ tâm”, mỗi sản phẩm của ĐYTT nói chung và Thanh Hương Tán Plus nói riêng đều được nghiên cứu và bào chế từ cái “tâm”, để mang đến nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe người bệnh, thoát khỏi nỗi lo bệnh tình đeo bám, tìm lại niềm tin yêu cuộc sống.

Với thương hiệu Đông y Thanh Tuấn và “phẩm chất” dược thảo ẩn trong Thanh Hương Tán Plus, quý khách hàng, bệnh nhân có thể đặt niềm tin vào sản phẩm và chọn đây là giải pháp cho hơi thở của mình.

Thanh Xuân.

 

 

 

 

Comments are closed.