Nước súc miệng thảo dược nào tốt?

Răng miệng là vấn đề rất quan trọng ảnh hưởng tới sức khỏe và giao tiếp của mỗi người. Việc vệ sinh và chăm sóc răng miệng không đúng cách sẽ gây ra các bệnh lý về răng miệng như gây hôi miệng, sâu răng, viêm nướu… nặng hơn có thể dẫn đến lung lay răng, mất răng. Để phòng ngừa bệnh lý này mọi người không nên bỏ qua việc sử dụng nước súc miệng thảo dược. Một số thông tin dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một loại nước súc miệng phù hợp bảo vệ tốt răng miệng khỏi vi khuẩn tấn công.

Nước súc miệng là gì?

Nước súc miệng là một loại dung dịch lỏng, chứa các chất khử khuẩn để giúp vệ sinh và bảo vệ răng miệng chống lại các bệnh về nướu đồng thời ngăn ngừa bệnh lý hôi miệng. Vì vậy, mọi người không nên xem thường việc lựa chọn một loại nước súc miệng tốt, phù hợp. Thành phần chính thường gồm một số chất cơ bản như chất tạo mùi hương, chứa thuốc sát trùng, chất canxi, florua giúp răng chắc và khỏe hơn. Nước súc miệng thảo dược cơ bản đáp ứng được đầy đủ các vấn đề điều trị răng miệng như tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ mảng bám trắng tại kẽ răng, giúp răng chắc và khỏe hơn…

Nước súc miệng thảo dược giúp loại bỏ mùi hôi trong khoang miệng hiệu quả

Nước súc miệng thảo dược giúp loại bỏ mùi hôi trong khoang miệng hiệu quả

Một số loại nước súc miệng mà bạn nên biết

Sự đa dạng của nước súc miệng ngày nay cũng làm cho mọi người có nhiều sự lựa chọn. Một số loại nước súc miệng thảo dược hay nước súc miệng từ tự nhiên cũng là cách giúp bảo vệ răng miệng an toàn và ít tốn kém.

  • Dung dịch nước muối loãng súc miệng: Một cách để bảo vệ răng miệng khỏi các bệnh về nướu hay hôi miệng đó là sử dụng muối pha loãng với nước giúp loại bỏ mùi vi khuẩn cũng như mảng bám bên trong kẽ răng một cách hiệu quả.

Cho 1 thìa muối vào 50ml nước quấy đều và súc miệng vào mỗi sáng, trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn loại bỏ vi khuẩn gây mùi hôi trong khoang miệng.

  • Quế ngâm rượu súc miệng:Quế được chế thành nước súc miệng thảo dược kết hợp với rượu có chứa hàm lượng cồn giúp khử khuẩn rất hiệu quả. Sự kết hợp này sẽ giúp tạo hương thơm dễ chịu hơn. Ngâm rượu với quế trong khoảng 10 ngày thì lấy ra súc miệng đều đặn mỗi ngày, sẽ giúp bạn loại bỏ vi khuẩn gây mùi hôi và có hơi thở thơm mát hơn.

Thanh Hương Plus điều trị hôi miệng hiệu quả

Thanh Hương Plus điều trị hôi miệng hiệu quả

Bên cạnh các loại nước ngậm súc miệng từ tự nhiên và tự thực hiện tại nhà, các bạn có thể lựa chọn nước súc miệng thảo dược Thanh Hương Plus, một sản phẩm của Đông y Thanh Tuấn. Thanh Hương Plus là sự kết hợp của 5 vị thảo dược tự nhiên: thanh đại, cỏ mực, hương nhu, bạc hà và hoắc hương. Sự kết hợp của các vị thuốc này giúp điều trị bệnh hôi miệng, giúp khoang miệng loại bỏ vi khuẩn hiệu quả. Trong đó, các vị thuốc như thanh đại có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, ức chế virus gây bệnh trên đường hô hấp. Cỏ mực giúp thanh nhiệt, giải độc, cầm máu, chống viêm. Ngoài ra còn hương nhu, bạc hà, và hoắc hương đều là những thảo dược có dược tính cao điều trị hôi miệng hiệu quả.

Thanh Hương Plus được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại dưới dạng nước ngậm súc miệng, giúp thẩm thấu và khuyếch tán nhanh chóng vào niêm mạc vùng khoang miệng, tác động đến những vùng khó tiếp cận như kẽ răng, khoảng hở giữa nướu lợi và răng… Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như muốn được tư vấn cụ thể, các bạn có thể liên hệ đến tổng đài 0254 3921 527, Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Đông y Thanh Tuấn sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bạn. Chúc bạn nhiều sức khỏe !

 

 

 

 

Comments are closed.